Những nguyên tắc vàng khi chọn mua giường ngủ cho gia đình

Chắc chắn việc đầu tư một chiếc giường ngủ cao cấp là điều hợp lý, chính nó sẽ là bước đệm nâng cao chất lượng cuộc sống vợ chồng, một chiếc giường ngủ cao cấp còn giúp bạn có một giấc ngủ đảm bảo nuôi dưỡng sức khỏe của bạn. Là món đồ trung tâm của phòng ngủ vì thế một mẫu giường ngủ đẹp còn làm gia tăng mạnh mẽ tính thẩm mỹ chung của không gian phòng ngủ.


Một số gợi ý giường ngủ nhập khẩu đẹp cho gia đình

1. Chú ý lựa chọn  kích thước của giường ngủ

Thông thường giường ngủ hiện nay có hai loại là giường đơn (kích thươc 1m x 2m hoặc 1,2m x 2m) và giường đôi (kích thước 1,6m x 2m hoặc 1,8m x 2,1m). Nếu bạn mua giường với những kích thước phổ biến thì không phải lo lắng về vấn đề chọn đệm, vì hầu hết các loại đệm trên thị trường đều làm theo hai loại kích thước đó.

Khi chọn bất cứ loại giường ngủ nào, bạn cần phải cân đối kích thước của giường tỷ lệ với diện tích phòng ngủ, cũng như phù hợp với đối tượng sử dụng. Đối với trẻ em bạn chỉ nên chọn những loại giường có chiều dài và chiều rộng thích hợp với cơ thể của bé để bé có thể ngủ thoải mái nhưng không quá trống trải vì ngủ một mình. Còn người lớn cũng có thể dùng giường đơn, nhưng các cặp vợ chồng tốt nhất nên mua giường đôi.

2. Chọn giường ngủ theo màu sắc

Màu sơn của giường , tủ quần áo , bàn trang điểm , nên cùng một tông màu và được phối hợp hài hòa với màu tường cũng như màu của nền nhà , rèm cửa sổ… 

3. Chọn chất liệu giường ngủ

Hiện nay, không khó để tìm kiếm những mẫu giường đẹp và phong cách nhưng theo đánh giá phong thủy, chất liệu hoàn hảo để làm giường ngủ là gỗ. Hầu hết giường ngủ đều được đóng bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ hoặc gỗ công nghiệp, giá thành của gỗ tự nhiên chỉ lớn hơn 20% so với gỗ công nghiệp. Một chiếc giường gỗ tự nhiên sẽ chắc chắn hơn và có tuổi thọ tự nhiên cao hơn.

Xem thêm:

- Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa
- Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc
- Cách kê giường ngủ cho người mệnh Thổ
- Cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy
- Cách kê giường ngủ cho người mệnh Kim

Ngoài ra để tìm được một sản phẩm ứng ý chất lượng bạn nên tìm tới một showroom uy tín chất lượng. việc  tìm hiểu và lựa chọn một đại lý phân phối nội thất nhập khẩu uy tín chất lượng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều những lợi ích như: Được tư vấn giúp bạn lựa chọn được phong cách thiết kế cho gia đình mình, lựa chọn những mẫu thiết kế, lựa chọn đồ nội thất với kiểu dáng, chất lượng phù hợp…

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cùng với sự đồng hành của nhiều các nhãn hàng và nhà cung cấp nổi tiếng, chúng tôi tự hào là một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, có showroom nội thất chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn được ưu tiên lựa chọn?

Tư vấn địa chỉ chọn mua ghế quý phi cao cấp tại Hà Nội