Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua ghế sofa thư giãn cao cấp

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thật là vô cùng tuyệt với nếu như bạn có những giây phút ngả lưng thư giãn trên chiếc ghế sofa thư giãn cao cấp. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, kích thước cũng như kiểu dáng cho người dùng nhiều lựa chọn để phù hợp với mục đích sử dụng riêng. Nếu như bạn đang dự định chọn mua dòng sản phẩm này thì một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có thể sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất.



Ghế thư giãn mang đến sự thuận tiện cho người dùng bởi thiết kế thích hợp cho cả việc nằm và ngồi, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất, phù hợp với dáng lưng ở mọi góc độ. Một số thuộc tính của ghế thư giãn bạn cần nắm được để chọn mua như:

- Lựa chọn kích thước

Để có được cảm giác thoải mái nhất, bạn phải lựa chọn kích thước ghế thư giãn đủ rộng mọi bộ phận trên cơ thể có thể duỗi thẳng mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu. 

- Chất liệu 

Mục đích của một chiếc ghế thư giãn cao cấp đó chính là mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu thì nhất định khi chọn mua phải quan tâm đến vấn phần nệm và lò xo. Khi nằm thử lên ghế vài phút rồi đứng dậy nếu như bề mặt nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu tư phần nệm và da tốt, mức độ đàn hồi cũng tốt.

Da bọc ghế cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định chất lượng và giá thành sản phẩm. Khi mua bạn cần đề nghị đơn vị phân phối làm rõ sản phẩm được làm từ loại da bò nào (Full grain, corrected grain, split)? Độ dầy của loại da được sử dụng? Tất cả các phần của bộ Sofa đều được làm từ cùng một loại da hay là kết hợp giữa những loại da trên?

- Thiết kế

Nên chọn mua các mẫu ghế sofa giúp bạn vừa ngồi hoặc vừa nằm thoải mái để có thể sử dụng cho linh hoạt nhất.

Tiếp theo, chúng ta cần quan tâm là vấn đề kiểu dáng của chiếc ghế thư giãn. Nếu không gian nội thất phòng ngủ của bạn đã được thiết kế mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn chiếc ghế thư giãn cũng có kiểu dáng cổ điển. Hoặc nếu phòng ngủ theo phong cách hiện đại, trẻ trung thì bạn nên chọn chiếc ghế có thiết kế tương ứng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến vấn đề màu sắc của ghế phải có sự hài hòa với màu tổng thể không gian nội thất phòng ngủ để không bị rối mắt.

Trên đây là một số hướng dẫn chọn mua sofa thư giãn hiệu quả dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hữu ích cho cho không gian nhà ở. Liên hệ với showroom nội thất nhập khẩu Augustus để có thêm những mẫu sofa sofa thư giãn mới nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn được ưu tiên lựa chọn?

Tư vấn địa chỉ chọn mua ghế quý phi cao cấp tại Hà Nội

Những nguyên tắc vàng khi chọn mua giường ngủ cho gia đình